17 มิถุนายน 2553

ยอดสั่ง Pre-order iPhone4 วันแรก 600,000 เครื่อง!!!!

ไม่เคยผิดหวังจริงๆในเรื่องยอดจองและยอดขายที่มาจากบริษัท Apple ขนาดที่มีแต่ข้อติติงของ iPhone4 ตัวใหม่นี้ที่ไม่ค่อยจะมีอะไรโดดเด่นแล้วใหม่สำหรับผู้ใช้มากนัก แต่ก็เป็นเครื่องการันตีได้อย่างดีเยี่ยมว่า iPhone4 นั้นยังมาแรงอยู่ดีที่ทำให้ยอดจองสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าหรือ Pre-order ของ iPhone 4 สีดำนั้นพุ่งไปสูงเกินกว่า 600,000 เครื่องภายในวันแรกที่มีการเปิดให้สั่งจองกันเรียบร้อยแล้ว นี้ยังไม่รวมถึง iPhone 4 สีขาวที่จะออกให้สั่งจองตามมาทีหลังนะครับเนี่ย ท่าทาง iPhonee4 นี้จะมาแรงอย่างที่ Steve Jobs โม้เอาไว้จริงๆ

จากยอดสั่งจองกว่า 600,000 เครื่องในวันแรกที่เปิดให้จองนั้น ทำให้ทำลายทุกสถิติยอดสั่งจองของทุกๆรายการที่เคยมีมากันเลยทีเดียว ทาง Apple ได้เผยว่ามีผู้เข้ามาสั่งจองและสนใจใน iPhone 4 นี้มากกว่า 10 เท่ากับตอนที่ iPhone 3Gs ออกมาในวันแรกที่ออกมาเมื่อปีที่แล้ว

ซึ่งแน่นอนจากยอดสั่งจองที่มีเข้ามาอย่างถล่มทลายนี้ทำให้ Apple ต้องประกาศว่าการส่งสินค้านั้นจะต้องเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 14 กรกฎาคม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Apple ได้ประกาศว่าสินค้าจะถึงมือลูกค้าในวันที่ 2 กรกฎาคม ทั้งสองรุ่นคือ 16 GB และ 32GB

0 comments:

แสดงความคิดเห็น