13 พฤษภาคม 2553

Apple เปิดตัวเบต้า MobileMe Mail

Apple ได้ประกาศเปิดตัว เบต้าของ MobileMe Mail เวปแอพพริเคชั่น ลูกค้าเพียงแค่ล็อคอินเข้าไปใน MobileMe Mail แล้วคลิกที่ Request Invitation ซึ่งลิงค์จะอยู่ทางด้านซ้ายล่างของหน้าจอ

MobileMe Mail ตัวใหม่นี้ก็มาพร้อมกับ ฟังค์ชั่นใหม่ด้วยเฃ่นกันดังนี้:

-Widescreen and compact views: Widescreen มุมมองกว้าง และสามารถดูด้วยมุมมอง Compact View เมื่อเวลาคุณอ่านอีเมล์ที่ me.com มุมมองกว้างนั้นจะแสดงให้คุณเห็นถึงข้อความต่างๆมากขึ้น ลดการใช้ scrolling ลง ส่วนมุมมองแบบ Compact View จะทำการซ่อน โฟลเดอร์ หรือ classic view เพื่อสามารถดูข้อคามได้มากขึ้น

- Rules to keep your email organized everywhere: ที่จะสามารถทำให้คุณจัดการอีเมล์ของคุณได้ทุกที่ อีเมล์รูจะช่วงลดความยุ่งยากใน inbox ของคุณโดยจะเติมข้อความลงไปในโฟลเดอร์เองโดยอัตโนมัติ โดนตั้งค่าได้ที่ me.com แล้วอีเมล์รูนั้นจะทำการจัดการอีเมล์ใหม่ที่เข้ามาในเวปและทุกที่ที่คุณต้องการ ทั้งใน iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ PC

- Single-click archiving: เก็บเอกสารสำคัญได้ภายในคลิกเดียว เมื่อคุณคลิกไปที่ ปุ่มArchive และวเลือกข้อความที่ต้องการจะจัดเก็บ เท่านั้นข้อความเหล่านั้นก็จะถูกจัดเก็บไปใน Archive ทันที

-Formatting toolbar: จะทำให้คุณตกแต่งข้อความในอีเมล์ของคุณให้สวยงาม ทั้งตัวหนา ตัวเอียง สีต่างๆ ใส่รูป เปลี่ยนขนาดและอื่นๆอีกมากมายรวมทั้งย่อlink ให้สั้นอีกด้วย

-Improved performance: me.com นั้นสามารถ โหลดข้อความและอีเมล์ของคุณได้รวดเร็วกว่าเดิม รวมถึงประณีตมากยิ่งขึ้นด้วยการโหลดหมดทั้งหน้าโดยไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่มอีก

-Increased security with SSL: มีระบบป้องกันที่ดียิ่งขึ้น มีการป้องกันจากการดักข้อมูลในจากทางเวปเมล์เมื่อคุณใช้ MobileMe Mail ทั้งใน iPhone,iPad,iPod touch, Mac และ PC

source: Macrumors

0 comments:

แสดงความคิดเห็น