19 มิถุนายน 2553

วันส่ง Pre-order iPhone 4 และการยกเลิกการสั่งซื้อ

หลังจากได้มีวันเลื่อนกำหนดส่ง iPhone 4 ออกไป ล่าสุดทาง Apple ได้ส่ง Notification ไปถึงผู้ที่สั่งซื้อ Pre-Order ของ iPhone 4 แล้วว่าทางบริษัทได้เริ่มทำการส่งสินค้าไปยังผู้ซื้อแล้วโดยให้เช็ควันที่สินค้าจะที่กรอบด้านล่าง โดยลูกค้าบางคนอาจจะได้รับสินค้าในวันที 23 มิถุนายนนี้ ก่อนวันวางขาย iPhone 4 อย่างเป็นทางการซะอีก ซึ่งยังอาจจะเป็นวันส่งของที่ไม่แน่นนอนเท่าไร เนื่องจากทาง Apple ต้องการจะทำให้การส่งของนั้นสอดคล้องไปกับวันที่วางขาย iPhone 4 ด้วย นั้นก็คือวันที่ 24 มิถุนายนนี้

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ทาง Best Buy เวปไซด์ขายสินค้าออนไลน์ชื่อดังได้ทำการโทรศัพท์ไปหาลูกค้าถึงการยกเลิกการสั่งซื้อ Pre-order ของ iPhone 4 สีขาวเนื่องจากสินค้าไม่สามารถทำการจัดส่งให้ได้ หลังจากมีการให้สั่ง Pre-order ในวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกันที่ทางลูกค้าที่สั่ง Pre-order iPhone 4 สีดำจากทาง Apple โดยตรงก็ถูกยกเลิกไปอย่างไร้สาเหตุ โดยลูกค้าที่ถูกยกเลิกรายนึงกล่าวว่า "เค้าได้ทำการสั่งซื้อ iPhone 4 สีดำ 32GB 1 เครื่องและ ภรรยาเค้าก็ได้สั่ง iPhone 4 ความจุ 16GB 1 เครื่องในวันที่ 15 มิถุนายน โดยกระบวนการทั่งหมดสสำเร็จสิ้นโดยถูกต้อง แต่พอมาเช็ควันนี้ในตัวของ 16 GB กลับถูกยกเลิกโดยไม่ทราบสาเหตุ ไม่มีอีเมล์ ไม่มีโทรศัพท์ ไม่สิ่งใดที่ติดต่อมาเลยสำหรับการยกเลิกการสั่งซื้อในครั้งนี้" การยกเลิกนี้เกิดขี้นกับคนอื่นๆอีกหลายรายการโดยที่ยังไม่ทราบว่าเป็นมาจากสาเหตุใด เพราะฉะนั้นตอนนี้ใครได้สั่งซื้อไปแล้วก็ เช็คสถานะการสั่งซื้อด้วยนะครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น